Tránh Thất Bại Trong Giao Dịch Quyền Chọn Nhị Phân? - Make Money Online

Cùng nhau tìm kiếm, và sẻ chia các thông tin, phương pháp để có thể giúp nhau kiếm tiền online dễ dàng hơn

Social Media Icons

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Tránh Thất Bại Trong Giao Dịch Quyền Chọn Nhị Phân?

Trong quyền chọn nhị phân bạn thường thắc mắc, vì sao bạn đã tuân thủ tất cả các bước hướng dẫn, và đã áp dụng rất nhiều công cụ phân tích để dự đoán giá tài sản nhưng bạn vẫn gặp thất bại trong giao dịch quyền chọn nhị phân? Bạn muốn biết lý do mình gặp những thất bại này để rút ra bài học và tránh những sai lầm?



Giao dịch quyền chọn nhị phân luôn tiềm ẩn rủi ro về tài chính. Tuy nhiên, khi bạn chấp nhận những rủi ro nhưng không có nghĩa là bạn phải chấp nhận các khoản giao dịch của mình thất bại và xuống dốc.

Vậy chúng ta nên làm gì? Chúng tôi sẽ điểm qua 3 lý do khiến các nhà đầu tư hay mắc làm cho giao dịch của họ gặp khó khăn và thất bại:

Đi lệch khỏi hệ thống quy tắc quyền chọn nhị phân

Bạn đã vô tình thay đổi hệ thống quy tắc riêng trong giao dịch của mình. Hệ thống quy tắc này bao gồm: các chiến lược giao dịch, quy tắc quản lý tiền, quy tắc về thời gian. Có thể giao dịch trước đây của từng đạt hiệu quả khá cao, tuy nhiên bạn đã chủ quan và lơi đi, khiến giao dịch và hiệu suất giao dịch của mình bị tuột giảm. Lúc này, bạn cần kiểm tra và so sánh nó với chiến lược cũng như các quy tắc có làm sai những gì so với quy tắc đã đặt ra đầu.

Mất tập trung vào các giao dịch

Môi trường xung quanh bạn yên tĩnh hay không? Khi giao dịch, bạn có thực sự tập trung khi ra các quyết định?



Các yếu tố xung quanh hoặc các yếu tố cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến quyết định giao dịch. Tuy nhiên, bạn phải tập trung và nghiêm túc với chính bản thân mình. Khi giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn phải tập trung để tránh sai sót, bởi việc ra quyết định giao dịch quyền chọn nhị phân luôn cần sự chính xác và tập trung tuyệt đối.

Luật Chơi Đang Đổi Mới Từng Ngày

Thị trường thay đổi là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng tác động trực tiếp đến việc thắng thua – nhất là khi bạn ít kinh nghiệm, hoặc phụ thuộc quá nhiều vào các điều kiện thị trường.



Thị trường luôn thay đổi và biến động, khiến bạn bối rối và chưa biết cách để thích ứng với chúng. Vì vậy. Việc đầu tiên là tìm hiểu những biến động đang xảy ra ở khung thời gian nào, dài hay ngắn hơn giao dịch quyền chọn nhị phân của bạn, các xu hướng bị điều hướng như thế nào bởi các biến động ngẫu nhiên…. Cuối cùng bạn phải tìm cách điều chỉnh các chiến lược và quy tắc của giao dịch cho phù hợp với điều kiện thị trường

Bạn Chưa Thực Sự Thất Bại

Sự thật thì không phải bạn đang thất bại. Có thể bạn thấy được những hao hụt đang diễn ra, nhưng hãy yên tâm có thể là do lỗi hệ thống hoặc các vấn đề trong khâu thanh toán. Với những vấn đề này, bạn chỉ có thể tìm cách khác để tối ưu lại khâu thanh toán và kỹ thuật. Hãy xem nhiều review về những phương thức thanh toán để chọn cho mình một phương thức an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad