5 qui luật bất biến trong quyền chọn nhị phân nhà đầu tư cần nắm - Make Money Online

Cùng nhau tìm kiếm, và sẻ chia các thông tin, phương pháp để có thể giúp nhau kiếm tiền online dễ dàng hơn

Social Media Icons

Hot

Post Top Ad

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

5 qui luật bất biến trong quyền chọn nhị phân nhà đầu tư cần nắm

Quyền chọn nhị phân được biết đến và dần trở nên phổ biến, những nhà môi giới cũng đưa ra nhiều phương pháp giao dịch hơn.



Điều này có thể gây nhầm lẫn cho những nhà kinh doanh mới nên chúng ta hãy cùng điểm qua tất cả những qui luật phổ biến dưới đây. Dù có thể bạn sẽ không tận dụng hết nhưng có thể kiến thức thì sẽ giúp bạn có những lựa chọn thông minh hơn.

Sai lầm 1: tự kỉ trong giao dịch quyền chọn nhị phân

Đây là điều đúng nhất trong giao dịch mà bạn sẽ học được. Trading không có gì khó nếu chỉ nhìn trên mặt của vấn đề. Vì sao? giao dịch là một phản ảnh của tính cách trong cuộc chơi. Người mới trade thường chỉ quan tâm vào việc mua bán. Việc mua bán sẽ là quyết định của thành công trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Bởi họ không biết đặt câu hỏi ngược lại, chưa biết tự xét mình, tự đánh dấu hỏi về sự phân tích của mình. Mỗi kinh nghiệm là kết quả của một bài học . Người trader lập ra cho mình luật lệ riêng biệt.

Sai lầm 2: Dứng sai thời điểm - Cắt lỗ tức thì (Stop loss)

Thông thường thì người mới học trade chưa biết sử dụng stop loss. Thấy nó xuống thì lo, lên thì mừng. Trong quyền chọn nhị phân thì không ai muốn thua, nhưng muốn thành công thì phải chấp nhận THUA là một điều phải có.



Không thể nào tránh được. Điều mình có thể làm là giảm bớt nó đi. Các bạn nên nhớ rằng là thị trường không biết bạn đang thua. Chừng nào họ thay đổi lối suy nghĩ về thị trường hiện tại thì hướng đi của giá mới thay đổi theo. Bằng không thì nó vẫn sẽ đi theo hướng đi hiện tại.

Sai lầm 3: Mua vào giá cao, bán ra giá thấp

Theo kinh nghiệm của tôi thì khi buy high bạn phải xác định khuynh hướng thị trường. Trend càng dài, càng lâu, và càng vững. Nó đi một đường tương đối thẳng thì đó là một dấu hiệu tốt và nên mua cho dù giá có cao hơn lúc trước. Nhưng nếu nhìn cái chiều dài của cái trend thì thấy nó đi một lằn thẳng. Slop (độ cao) và thời gian dài của trend là tôi yên tâm là nó sẽ đi lên nữa. Đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân. Các bạn phải thực hành mới có được kinh nghiệm cho cá nhân. Xài kinh nghiệm người khác chỉ là phụ thôi.

Sai lầm 4: Hãy chấp nhận thắng thua một cách bình thường.

Là một người trader, bạn như là người lính ra trận. Không thể nào tránh khỏi bị thương. Quan trọng của việc thua là thái độ của bạn ra sao. Tiền luôn là rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn là suy nghĩ của bạn trong việc thắng thua.



Khi tình cảm chi phối ít thường là người có nhiều cơ hội thắng hơn. Tự hỏi mình nếu tôi thua thì sao? Thua luôn xảy ra nhiều hơn thắng. Nếu không chuẩn bị tinh thần tốt thì khi thắng hoặc thua sẽ làm lòng người mất tự chủ

Sai lầm 5: khả năng thua ít lời nhiều quan trọng hơn khả năng tiên đoán thị trường.

Đó mới là chân lý trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Nếu có thể thua 5 đồng cho mỗi cái trade, nhưng gở lại 7 đồng cho giao dịch quyền chọn nhị phân sau thì coi như chúng ta đã thắng. Bởi thế sự thành bại của cái trade không quan trọng bằng số tiền lời sau khi hoàn tất các giao dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad