Kiếm tiền online với việc bán hàng bằng website trên mạng - Make Money Online

Cùng nhau tìm kiếm, và sẻ chia các thông tin, phương pháp để có thể giúp nhau kiếm tiền online dễ dàng hơn

Social Media Icons

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Kiếm tiền online với việc bán hàng bằng website trên mạng

Kiếm tiền online bằng website bán hàng trên mạng

Mô hình kinh doanh online này được nhiều người nhắc tới, nhưng hầu như mọi người đều thất bại sau 1 thời gian khi bắt đầu



Lưu ý khi bán hàng kiếm tiền trên mạng

Thứ nhất, họ không hiểu bản chất thật sự của kinh doanh online, họ chỉ biết đăng sản phẩm và chờ có người mua. Nhưng họ không biết rằng chỉ có không tới 20% khách hàng quan tâm tới giá trị lợi nhuận.

Thứ 2, Người bán cứ quảng cáo, chiêu trò marketing thật nhiều, nhưng đến lúc vỡ mộng vì không có khách hàng trong khi tiền quản cáo đã ngất ngưỡng, bởi vì khi làm truyền thông không đúng cách, không đúng đối tượng.



Thứ 3, Nhiều người kinh doanh online không lưu tâm tới tương lai, mà chỉ quan tâm đến lợi ích và doanh số, cho nên họ chăm sóc khách hàng, cải tiến sản phẩm, cải tiến dịch vụ dịch vụ gần như bằng không.



Thực tế của nghành kiếm tiền online trực tuyến

Thực sự thì kiếm tiền online phải tuân thủ nguyên tắc nghiêm ngặt hơn rất nhiều so với kinh doanh truyền thống, nếu không biết luật chơi, người bán sẽ bị loại ra khỏi thị trường kiếm tiền online, đó là nguyên tắc của cạnh tranh tự do.

Bạn phải luôn nhớ rằng kiếm tiền online không hề dễ dàng, bạn phải tập trung vào những thị trường mục tiêu chứ không phải một thị trường rộng lớn.



Hiện nay một số sản phẩm bán hàng online khá được như : Mặt hàng tiêu dùng, đồ công nghệ thông minh, đồ ăn đặc sản, quyền chọn nhị phân, nếu bạn định kinh doanh trực tuyến, vậy thì nên tập trung vào các hàng hóa có đặc điểm như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad